N7608 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Zoom Mercurial Vapor 15 Academy KM MG -BALTIC BLUE/WHITE

฿3,600.00
No tax

N7608 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Zoom Mercurial Vapor 15 Academy KM MG -BALTIC BLUE/WHITE

(ราคาสินค้า 3,500 บาท  ค่าจัดส่ง EMS 100 บาท)

(ไม่ร่วมโปรโมชั่นส่วนลดลูกค้าเก่า)

การระเบิดพลังและการเปลี่ยนทิศทางที่รวดเร็วของ Kylian Mbappé ทําให้เขาเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย รองเท้าสตั๊ดคู่นี้ยกย่องให้กับตํานานของเขา โดยรังสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเล่นได้อย่างมีเป้าหมายด้วยเพซที่เร็วจนมองตามไม่ทันเหมือนกับ KM เราได้เพิ่มส่วน Zoom Air และเพิ่มเท็กซ์เจอร์หนึบไว้ที่ด้านบนเพื่อให้มีสัมผัสที่เหนือชั้น คุณจึงครองเกมได้เมื่อเวลาการแข่งขันใกล้จะหมด ซึ่งเป็นช่วงที่มีความสำคัญมากที่สุด

ขอต้อนรับ Zoom สู่สนาม

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ Nike พัฒนาส่วน Zoom Air แบบใหม่หมด โดยจะอยู่ในแผ่นรองและให้สัมผัสใต้ฝ่าเท้าที่สปริงตัวได้มากขึ้นอีกขั้น ซึ่งช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นบนสนามและสร้างจังหวะหลอกล่อทิ้งห่างในช่วงเวลาที่สําคัญที่สุด ไม่ว่าจะกำลังทําประตู ได้บอลคนแรก หรือฝ่าแนวรับ

เร่งความเร็วได้ดั่งใจ

ด้านในโครงสร้างมีกรอบเสริมความเร็วที่ทำจากวัสดุบางแต่แข็งแรง สามารถกระชับเท้าติดพื้นรองเท้าชั้นนอกได้อย่างมั่นคงโดยไม่เพิ่มน้ำหนักเข้าไป ถือเป็นการล็อคกระชับที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ปักเข้าไปแล้วพุ่งออกตัว

รูปแบบการยึดเกาะที่เป็นเอกลักษณ์ให้การยึดเกาะที่ทรงพลังเพื่อการออกตัวและสร้างจังหวะหลอกล่อ

พอดียิ่งกว่า

เราทำดีไซน์ขึ้นใหม่เพื่อปรับทรงให้มีลักษณะเหมือนเท้ามากขึ้น โดยกระบวนการต้องผ่านการทดสอบสวมใส่หลายครั้งกับนักกีฬาหลายร้อยคน ผลลัพธ์ที่ได้คือกรอบปลายเท้าที่โค้งรับรูปเท้ามากขึ้นและส่วนส้นที่ล็อคกระชับได้ดีขึ้น

สัมผัสราวกับเดินเท้าเปล่า

ส่วนบนของรองเท้ามี NikeSkin ซึ่งเป็นวัสดุตาข่ายนุ่มและยืดหยุ่นที่ถูกเชื่อมถึงกันด้วยส่วนเคลือบบางๆ ส่วนนี้ช่วยในการควบคุมบอลและให้สัมผัสของการเล่นฟุตบอลเท้าเปล่าอย่างแท้จริง

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับพื้นผิวธรรมชาติและสังเคราะห์
  • พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก
  • สีที่แสดง: BALTIC BLUE/WHITE
  • สไตล์: DV0707-400
  • ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: อินโดนีเซีย

8.23

smart-size-chart.png

DV0707-400-3