N7631 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอลหญ้าเทียม Nike Phantom GX Elite AG-Bright Crimson/WHITE/University Red/BLACK

฿8,700.00
No tax

N7631 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอลหญ้าเทียม

Nike Phantom GX Elite AG-Bright Crimson/WHITE/University Red/BLACK

ราคาขาย 8,700 บาท พร้อมส่ง EMS ทั่วประเทศ

แด่ผู้ฝึกฝีมืออย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ เราออกแบบสตั๊ด Elite มาสำหรับคุณและสุดยอดดาวเตะระดับโลกเพื่อส่งมอบคุณภาพการเล่นในระดับสูง เพราะความยิ่งใหญ่นั้นต้องมาจากตัวเราและรองเท้าที่สวม ตัวรองเท้าผลิตจากวัสดุปฏิวัติวงการอย่าง Nike Gripknit เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจับบอล พร้อมมาในดีไซน์ที่สวมแล้วรู้สึกเป็นธรรมชาติเพื่อเสริมความแม่นยำทั้งในจังหวะยิงลูกและในจังหวะที่ต้องเน้นการคุมบอล

สัมผัสที่เหนือกว่า

Nike Gripknit เป็นวัสดุที่มีความเหนียวซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการจับบอล โดยจะใช้กับส่วนบนแทบทั้งส่วนรวมถึงเชือกรองเท้า 2 รูแรกซึ่งครอบคลุมโซนยิงลูกที่ใช้งานบ่อยที่สุดบนตัวรองเท้า และยังมีลักษณะการขึ้นรูปตามสัดส่วนเท้า ทำให้มีประสิทธิภาพการยึดเกาะที่สม่ำเสมอไม่ว่าจะในสภาวะเปียกหรือแห้ง

โอบรับใส่สบาย

ส่วนหุ้มข้อและส้นมีดีไซน์แบบอสมมาตรเพื่อให้ความสบาย โดยมาพร้อมองค์ประกอบอ่อนนุ่มที่ส้นจึงใส่ชินเท้าได้ง่าย ทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองและแรงกดโดยไม่ลดทอนเรื่องโครงสร้างและการทรงตัว

การยึดเกาะสําหรับสนาม

ปุ่มสตั๊ดทรง Tri-star ทํางานร่วมกับร่องดอกยางที่ปลายเท้าเพื่อให้การยึดเกาะระดับสูงสุดและช่วยปลดล็อกความสามารถในการเปลี่ยนทิศทาง เห็นลายเส้นตรงพื้นรองเท้าชั้นนอกไหม นี่คือลวดลายแบบเดียวกับการเคลื่อนไหวของผู้เล่นที่มักจะเกิดบนสนาม ซึ่งคือการพุ่งตัวไปข้างหน้าแล้ววิ่งซิกแซกก่อนจะยิงลูกออกไป

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับใช้บนพื้นสนามหญ้าเทียมที่ใบหญ้าสูง
  • พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก
  • สีที่แสดง: Bright Crimson/WHITE/University Red/BLACK
  • สไตล์: DD9441-600
  • ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

9.23

smart-size-chart.png

DD9441-600-3