N7824 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Phantom GX 2 Elite LV8 FG Low -Green Glow/Blackue/Rage Green/Metallic Silver

฿9,000.00
No tax

N7824 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล

Nike Phantom GX 2 Elite LV8 FG Low -Green Glow/Blackue/Rage Green/Metallic Silver

ราคาขาย 9,000 บาท พร้อมส่ง EMS ทั่วประเทศ

แด่ผู้ฝึกฝีมืออย่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ เราทำมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ท่ามกลางพายุแห่งความโกลาหลรอบตัว คุณก็ได้ไปถึงกรอบเขตโทษอย่างสงบ ด้วยการผสมผสานที่แปลกใหม่ของเล่ห์เหลี่ยมและความสง่างามบนลูกบอล ปิดจ๊อบให้เรียบร้อยกับ Phantom GX 2 Elite ส่วนปฏิบัติวงการ Nike Gripknit อยู่บริเวณที่ใช้เตะบนรองเท้าสตั๊ด ขณะที่ส่วนยึดเกาะ Nike Cyclone 360 ช่วยเสริมความคล่องแคล่วเพื่อการเคลื่อนไหวตามสัญชาตญาณ เราออกแบบสตั๊ด Elite มาสำหรับคุณและสุดยอดดาวเตะระดับโลกเพื่อส่งมอบคุณภาพการเล่นในระดับสูง เพราะความยิ่งใหญ่นั้นต้องมาจากตัวเราและรองเท้าที่สวม

เบื้องหลังดีไซน์ LV8

ดีไซน์พิเศษนี้มาในสีทองอร่ามและสีดำโดดเด่นจึงช่วยให้สร้างมาตรฐานใหม่ในสนามได้

สัมผัสที่เหนือชั้น

Nike Gripknit เป็นวัสดุที่มีความเหนียวซึ่งจะเพิ่มความเหนือชั้นในการจับบอล วัสดุนี้ครอบคลุมบริเวณที่ใช้เตะบนรองเท้าสตั๊ด ตั้งแต่ฝั่งนิ้วหัวแม่โป้งพาดผ่านเชือกรองเท้าไปจนถึงนิ้วก้อย ทําให้การเตะระหว่างรองเท้าและลูกบอลมีความเฉียบคม และยังมีลักษณะการขึ้นรูปตามสัดส่วนเท้า ทำให้มีประสิทธิภาพการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะในสภาวะเปียกหรือแห้ง เท็กซ์เจอร์ขึ้นรูปแบบไมโครทํางานร่วมกับ Gripknit เพื่อช่วยโอบรับตามรูปเท้าเพื่อแรงเตะจากสตั๊ดสู่ลูกบอลที่ดียิ่งขึ้นไปอีก

ยึดเกาะอย่างฉับไว

รูปแบบการยึดเกาะ Nike Cyclone 360 ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้ว่องไวยิ่งขึ้น (เพิ่มความคล่องตัวเมื่อเปลี่ยนทิศทาง) และมั่นใจ (ช่วยลดการยึดเกาะเมื่อหมุนตัว) คุณจึงเปลี่ยนทิศทางได้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งรู้สึกมั่นคงเต็มที่เมื่อเกมเข้มข้นขึ้น

ทรงแนบกระชับ

เชือกรองเท้าแบบอสมมาตรให้พื้นผิวสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นเมื่อเลี้ยงลูก ส่งลูก และยิงลูก รูปแบบการผูกเชือกรองเท้าที่ปรับตำแหน่งใหม่ช่วยให้ปรับความพอดีที่ส่วนกลางเท้าได้มากขึ้นเพื่อรองรับผู้เล่นที่มีอุ้งเท้าที่แบนกว่าหรือสูงกว่าปกติ วัสดุ Flyknit ให้ความกระชับและมีรูปทรงเพื่อความสบายรอบๆ ส่วนหุ้มข้อ

รายละเอียดสินค้า

สำหรับพื้นสนามหญ้าสั้นที่เปียกแฉะเล็กน้อย

พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก

สีที่แสดง: Green Glow/ดำ

สไตล์: FJ2560-300

ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: จีน

smart-size-chart.png

FJ2560-300-3/4