• New

N7903 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Emerald Legend 10 Elite FG -Dark Atomic Teal/Sail

฿8,300.00
No tax

N7903 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Emerald Legend 10 Elite FG -Dark Atomic Teal/Sail

ราคาขาย 8,300  บาท  รวมส่งฟรีEMS ทั่วประเทศ

เราสร้างรองเท้าสตั๊ด Elite มาเพื่อผู้เล่นที่หลงใหลในเกมกีฬานี้ Legend 10 รุ่นพิเศษนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น Legend 10 คู่นี้เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ Tiempo โดยใช้องค์ประกอบจาก Tiempo รุ่นเก่าที่เป็นส่วนหนึ่งใน Nike DNA ควบคู่ไปกับเท็กซ์เจอร์และกราฟิกล้ำอนาคต นอกจากนี้ยังเสริมด้วย FlyTouch Plus เพื่อให้สัมผัสเหนือชั้นและ All Conditions Control (เท็กซ์เจอร์ที่เหนียวหนึบแม้ในสภาพอากาศเปียกชื้น) เท่านี้คุณก็พร้อมออกไปสร้างผลงานที่จะคงอยู่ต่อไปอีก 3 ทศวรรษข้างหน้าแล้ว

เพิ่มผิวสัมผัส

เห็นไมโครดอทที่ส่วนบนไหม จุดจิ๋วๆ เหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสลูกบอลเมื่อยิง เลี้ยงลูก และส่งบอล คุณจึงได้รองเท้าที่ทั้งมีลุคโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นและไม่ต้องเสริมการบุนวมเป็นพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นคือไม่ทิ้งเรื่องการควบคุมบอลที่คุณต้องการสุดๆ ในสนาม เรานำปุ่มโฟมจาก Tiempo 9 ออกเพื่อให้เท้าใกล้กับลูกบอลได้มากขึ้นในขณะที่คุมบอล จากนั้นก็เพิ่มเส้นแบบขึ้นรูปเข้าไปบนสตั๊ดแทน เทคโนโลยี All Conditions Control (ACC) เพิ่มเท็กซ์เจอร์หนึบสำหรับทั้งสภาพอากาศเปียกและแห้ง

ทรงโอบรับรูปเท้าอย่างเป็นธรรมชาติ

หนัง FlyTouch Plus ที่ออกแบบเชิงโครงสร้างมีความนุ่มอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งช่วยให้รองเท้าสตั๊ดปรับทรงไปตามเท้าเพื่อความสบายโดยไม่ทําให้วัสดุยืดมากเกินไป ทั้งยังมี Flyknit รอบข้อเท้าที่ให้สัมผัสแน่นกระชับ

การยึดเกาะสําหรับสนาม

แผ่นรองผสานกับปุ่มสตั๊ดทรงกรวยที่ส้นเพื่อการยึดเกาะและการทรงตัวขั้นสุดขณะยั้งตัวและเปลี่ยนทิศทาง ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาวะ

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับพื้นสนามหญ้าสั้นที่เปียกแฉะเล็กน้อย
  • พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก
  • สีที่แสดง: Dark Atomic Teal/Sail
  • สไตล์: FQ3247-300
  • ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: เวียดนาม

smart-size-chart.png

FQ3247-300-3