• New

N7907 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Legend 10 Academy MG -Lemonade/Metallic Gold Coin/black

฿3,200.00
No tax

N7907 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Legend 10 Academy MG -Lemonade/Metallic Gold Coin/black

(ราคาสินค้า 3,100 บาท  ค่าจัดส่ง EMS 100 บาท)

(ไม่ร่วมโปรโมชั่นส่วนลดลูกค้าเก่า)

ต่อให้เป็นตํานานก็ยังหาทางพัฒนาต่อได้ รองเท้าสตั๊ด Academy รุ่นล่าสุดนี้จะมายกระดับเกมของคุณด้วยหนัง FlyTouch Lite ชนิดออกแบบเชิงโครงสร้างรุ่นใหม่ล่าสุด เนื้อสัมผัสจะนุ่มกว่าหนังธรรมชาติทำให้รองเท้าโอบรับรูปเท้าโดยไม่ยืดหยุ่นจนเกินไป ให้คุณคุมจังหวะการเล่นได้ตามต้องการ Legend 10 เบาและเพรียวกว่า Tiempo รุ่นไหนๆ ที่เคยมีมาจวบจนปัจจุบัน และเหมาะสําหรับใส่เล่นทุกตําแหน่งในสนาม ไม่ว่าจะส่งลูกฝ่ากองหลังอย่างแม่นยำหรือไล่ตามกองหลังเพื่อหยุดไม่ให้ฝั่งตรงข้ามได้บอลไป

เพิ่มผิวสัมผัส

เห็นไมโครดอทที่ส่วนบนไหม จุดจิ๋วๆ เหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสลูกบอลเมื่อยิง เลี้ยงลูก และส่งบอล คุณจึงได้รองเท้าที่ทั้งมีลุคโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นและไม่ต้องเสริมการบุนวมเป็นพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นคือไม่ทิ้งเรื่องการควบคุมบอลที่คุณต้องการสุดๆ ในสนาม เรานำปุ่มโฟมจาก Tiempo 9 ออกเพื่อให้เท้าใกล้กับลูกบอลได้มากขึ้นในขณะที่คุมบอล จากนั้นก็เพิ่มเส้นแบบขึ้นรูปเข้าไปบนสตั๊ดแทน

ทรงโอบรับรูปเท้าอย่างเป็นธรรมชาติ

หนัง FlyTouch Lite ที่ออกแบบเชิงโครงสร้างมีความนุ่มอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งช่วยให้รองเท้าสตั๊ดปรับทรงไปตามเท้าเพื่อความสบายโดยไม่ทําให้วัสดุยืดมากเกินไป โครงสร้างลิ้นรองเท้าที่บุนวมเพิ่มเติมให้สัมผัสแน่นกระชับและความสบายในโซนสําหรับเตะที่สําคัญ ชั้นบุไมโครไฟเบอร์สร้างสัมผัสระดับพรีเมียม

การยึดเกาะสําหรับสนาม

แผ่นรองผสานกับปุ่มสตั๊ดทรงกรวยที่ส้นเพื่อการยึดเกาะและการทรงตัวขั้นสุดขณะยั้งตัวและเปลี่ยนทิศทาง ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาวะ

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับพื้นผิวธรรมชาติและสังเคราะห์
  • พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก
  • สีที่แสดง: Lemonade/Metallic Gold Coin/ดำ
  • สไตล์: DV4337-700
  • ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: เวียดนาม

smart-size-chart.png

DV4337-700-3/4