• New

N7910 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Legend 10 Elite FG -LEMONADE/METALLIC GOLD COIN/BLACK

฿8,100.00
No tax

N7910 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล Nike Tiempo Legend 10 Elite FG -LEMONADE/METALLIC GOLD COIN/BLACK

ราคาขาย 8,100 บาท พร้อมส่ง EMS ทั่วประเทศ

ต่อให้เป็นตํานานก็ยังหาทางพัฒนาต่อได้ รองเท้าสตั๊ด Elite รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมหนัง FlyTouch Plus ที่ออกแบบเชิงโครงสร้างมาใหม่หมดจด ทำให้นุ่มยิ่งกว่าหนังธรรมชาติ พร้อมโอบรับเข้ากับรูปเท้าและทํางานร่วมกับ All Conditions Control (เท็กซ์เจอร์ที่ยึดเกาะได้ดีแม้ในสภาพอากาศเปียกแฉะ) ให้คุณคุมจังหวะการเล่นได้ตามต้องการ Legend 10 เบาและเพรียวกว่า Tiempo รุ่นไหนๆ ที่เคยมีมาจวบจนปัจจุบัน และเหมาะสําหรับใส่เล่นทุกตําแหน่งในสนาม ไม่ว่าจะส่งลูกฝ่ากองหลังอย่างแม่นยำหรือไล่ตามกองหลังเพื่อหยุดไม่ให้ฝั่งตรงข้ามได้บอลไป

เพิ่มผิวสัมผัส

เห็นไมโครดอทที่ส่วนบนไหม จุดจิ๋วๆ เหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสลูกบอลเมื่อยิง เลี้ยงลูก และส่งบอล คุณจึงได้รองเท้าที่ทั้งมีลุคโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นและไม่ต้องเสริมการบุนวมเป็นพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นคือไม่ทิ้งเรื่องการควบคุมบอลที่คุณต้องการสุดๆ ในสนาม เรานำปุ่มโฟมจาก Tiempo 9 ออกเพื่อให้เท้าใกล้กับลูกบอลได้มากขึ้นในขณะที่คุมบอล จากนั้นก็เพิ่มเส้นแบบขึ้นรูปเข้าไปบนสตั๊ดแทน เทคโนโลยี All Conditions Control (ACC) เพิ่มเท็กซ์เจอร์หนึบสำหรับทั้งสภาพอากาศเปียกและแห้ง

ทรงโอบรับรูปเท้าอย่างเป็นธรรมชาติ

หนัง FlyTouch Plus ที่ออกแบบเชิงโครงสร้างมีความนุ่มอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งช่วยให้รองเท้าสตั๊ดปรับทรงไปตามเท้าเพื่อความสบายโดยไม่ทําให้วัสดุยืดมากเกินไป ทั้งยังมี Flyknit รอบข้อเท้าที่ให้สัมผัสแน่นกระชับ

การยึดเกาะสําหรับสนาม

แผ่นรองผสานกับปุ่มสตั๊ดทรงกรวยที่ส้นเพื่อการยึดเกาะและการทรงตัวขั้นสุดขณะยั้งตัวและเปลี่ยนทิศทาง ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาวะ

รายละเอียดสินค้า

  • สำหรับพื้นสนามหญ้าสั้นที่เปียกแฉะเล็กน้อย
  • พื้นรองเท้าชั้นในลดแรงกระแทก
  • สีที่แสดง: Lemonade/Metallic Gold Coin/ดำ
  • สไตล์: DV4328-700
  • ประเทศ/ภูมิภาคที่ผลิต: เวียดนาม

smart-size-chart.png

DV4328-700-3